CÔNG TY TNHH MINI GARDEN TUYỂN DỤNG
Công ty TNHH SX & TM Mini Garden được thành lập ngày 25/11/2016 là doanh nghiệp chuyên sản xuất mỹ phẩm cao cấp với nguyên liệu thiên nhiên 100% nhập khẩu từ nước ngoài bao gồm các đối tác lớn chủ yếu từ Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Kể từ khi có mặt trên thị trường mỹ phẩm Mini Garden đã cho ra đời các sản phẩm tạo được rất nhiều dấu ấn và sự tin yêu của người tiêu dùng như Son ROSES Matte Lipstick, Kem nền dạng thỏi BBSTICK, HYALO Repair Serum...
Hiện tại Mini Garden đang cần tuyển những vị trí sau:
01 Giám đốc Bán hàng
01 Trưởng phòng Marketing
02 Chuyên viên Marketing
01 Chuyên viên Content Marketing
01 Designer hình ảnh sản phẩm
Nơi làm việc:
Tầng 15, Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Giám đốc Bán hàng
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu: thiết lập các mục tiêu kinh doanh bằng việc dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện và báo cáo cho giám đốc.
- Thiết lập các kênh phân phối mới theo định hướng của công ty
- Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiểm soát chi phí
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
2. Trưởng phòng Marketing
- Chịu trách nhiệm việc định hướng, quản lý và phát triển các hoạt động marketing đa kênh từ online tới offline.
- Khảo sát, đánh giá thị trường và tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc: các ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho tháng/quý/năm dành cho nội bộ cũng như bên ngoài nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt với các công ty cùng lĩnh vực.
- Lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
- Xây dựng, triển khai, giám sát và tối ưu hiệu quả các chiến lược, sự kiện, chương trình Marketing và truyền thông đã được Ban Giám đốc duyệt.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
3. Chuyên viên Marketing
- Kết hợp với trưởng phòng lên kế hoạch tháng, quý, năm
- Thực hiện các kế hoạch đã duyệt
- Phối hợp với các phòng để đưa ra các ý tưởng, sự kiện, sản phẩm mới nhằm tăng doanh số cho Công ty
4. Chuyên viên Content Marketing
- Xây dựng quy chuẩn nội dung bài viết.
- Biên tập nội dung chuẩn Marketing cho website.
- Biên tập nội dung chuẩn Marketing đăng tải trên Các kênh Social.
- Hỗ trợ Biên tập nội dung quảng cáo, PR, truyền thông.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
5. Designer hình ảnh sản phẩm
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo, ảnh website.
- Voucher, catalog, event phục vụ cho các hoạt động của công ty.
- Làm việc và phối hợp bộ phận marketing, ghi nhận, tổng hợp ý kiến, lên ý tưởng cho mẫu thiết kế.
- Chỉnh sửa video cơ bản
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Kinh tế, Marketing, QTKD, Thiết kế, Hóa mỹ phẩm hoặc các ngành tương tự...
- Có hiểu biết về ngành mỹ phẩm /thiết bị thẩm mỹ/chăm sóc sắc đẹp là một lợi thế
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm với vị trí giám đốc, 2 năm kinh nghiệm với vị trí trưởng phòng và 1 năm kinh nghiệm đối với vị trí nhân viên
- Có khả năng quản lý, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề. Giao tiếp thuyết phục.
- Tác phong chuyên nghiệp và chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu về facebook, google cũng như các kênh truyền thông khác.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường văn phòng chuyên nghiệp hiện đại, không gian tiêu chuẩn
- Thu nhập:
+ Giám đốc Bán hàng: 20.000.000 đến 25.000.000 + thưởng
+ TP Marketing: 10.000.000 đến 12.000.000 + thưởng
+ Chuyên viên Marketing: 6.000.000 đến 7.000.000 + thưởng
+ Chuyên viên Content Marketing: 6.000.000 đến 7.000.000
+ Desiner hình ảnh sản phẩm: 6.500.000 đến 8.000.000
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và công ty
+ BHXH
+ Du Lịch
+ Nghỉ phép năm
+ Tháng lương 13
+ 6 tháng xét tăng lương một lần