Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục lỗi trong quá trình sản xuất của sản phẩm

1. Qui định về bảo hành:

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên sổ bảo hành, tem bảo hành

- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm.

2. Những trường hợp không được bảo hành:

- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

3. Điều kiện đổi:

- Không vi phạm các điều kiện bảo hành hay gặp lỗi vật lý (như trầy, xước, móp méo, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...).

- Đầy đủ bao bì nguyên bản, phụ kiện, tặng phẩm kèm theo, chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành... (nếu có)

- Đối với các sản phẩm bảo hành được áp dụng chính sách đổi hàng: Sau khi bảo hành có thể được đổi sang một sản phẩm cùng loại tương đương.
 

Mọi thắc mắc khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin vui lòng liên hệ:

Phòng chăm sóc khách hàng

Địa chỉ: Tầng 2, Số 7 Ngách 45 ngõ 292 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 088-8686-382

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

avatar
Xin chào
close nav